Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

MỜI CÁC BẠN ĐỌC ĐỂ CẢNH GIÁC

Bạn đi làm về muộn, anh ấy buộc tội bạn lừa dối anh ấy để hẹn hò người khác
Có thể anh ấy biết mười mươi rằng bạn về muộn vì công việc nhưng anh ta lại tỏ ra không hiểu hoặc cố tình không hiểu và gán cho bạn cái "tội danh" hẹn hò với người khác. Một số anh chàng làm vậy để khiến cho tình cảm hai người bị lung lay hoặc để đánh lạc hướng bạn rằng anh ta rất quan tâm tới bạn, rất yêu bạn, có yêu mới ghen...
Bạn nên cảnh giác, đánh giá, theo dõi tình hình chứ không nên đau khổ và ra sức giải thích cho anh ấy hiểu vì càng giải thích, anh ta càng làm cho vấn đề căng thẳng hơn.
Khó chịu với tâm trạng của bạn
Anh ấy sẽ tỏ ra hững hờ, lạnh nhạt với câu chuyện bạn nói. Thậm chí ngay cả khi bạn có tâm trạng không vui, anh ấy cũng không những không an ủi mà còn dè bỉu, mỉa mai bạn. Rồi anh ấy cũng không muốn nghe điện thoại của bạn hoặc nghe với thái độ khó chịu, gắt gỏng, dễ cáu... 
Anh ấy luôn tỏ thái độ như vậy với bạn để bạn cảm thấy tổn thương, ghét anh ấy hơn và nếu "may mắn" thì bạn sẽ là người nói lời chia tay khi sức chịu đựng đã hết và anh ấy không bị mang tiếng là người phụ bạc.
Bạn đừng hối tiếc anh ấy - một con người muốn chia tay bạn bằng mọi cách, không đoái hoài đến suy nghĩ, tình cảm, tổn thương cả về thể xác và tinh thần của bạn. Đơn giản là vì anh ta không yêu bạn thật lòng. Thay vì hối tiếc anh ta, bạn phải biết yêu thương chính mình, từ bỏ anh ta cũng có thể là cách tốt hơn để bạn tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
Khi các bạn có kế hoạch "gần gũi", anh ấy sẽ từ chối thẳng thừng 
Trong hầu hết những lần bạn đề nghị, anh ấy đều từ chối với rất nhiều lý do khó hiểu. Cho dù vì bất lý do gì mà anh ấy đưa ra để từ chối thì bạn cũng cần hết sức lưu ý, rất có thể anh ấy muốn làm vậy để bạn nhận ra, anh ta đã chán đụng chạm đến cơ thể bạn.
Không quan tâm với những vấn đề của bạn
Nhưng một khi đã muốn "qua cầu rút ván" và cắt đứt quan hệ với bạn, anh ấy sẽ coi như mình không cần phải lo lắng bất cứ điều gì cho bạn, kể cả khi bạn ốm đau, khó khăn... Đó là dấu hiêu chứng tỏ anh ấy đã rất muốn không dính líu gì đến bạn.
Hạ thấp, so sánh bạn với các cô gái khác
Một khi anh ấy so sánh, chê bai, hạ thấp bạn với những người khác thì chứng tỏ anh ấy đang cảm thấy chán nản khi ở bên bạn. Chính vì nắm được điều này nên anh ấy liên tục áp dụng "chiêu thức" này để kích bác, khiến bạn khó chịu và cảm thấy ghét anh ấy hơn.
Qua những lời so sánh hoặc những lời tán dương, bóng gió xa xôi về một cô gái nào đó, anh ấy muốn bạn hiểu một điều rằng, anh ấy đang để ý một người con gái khác, cô ấy hợp với anh ta hơn bạn. Nếu là một người thông minh, bạn sẽ nhận ngay ra rằng anh ta đang ám chỉ tới việc "đường ai nấy đi" là tốt nhất.
Bộc lộ rõ sự nuối tiếc quá khứ  
Rất ít các chàng trai tỏ lộ cho bạn gái mình biết rằng anh ấy đang hối tiếc vì đã quen  cô ấy cho dù anh ấy có hối tiếc thực sự đi chăng nữa. 
Còn một khi anh ấy thốt ra thành lời thể hiện sự hối hận vì quen và yêu bạn thì tức là anh ấy đang muốn đánh tiếng cho bạn hiểu một điều là anh ấy muốn được ở một mình, quan hệ tình cảm giữa hai người đã khiến anh ấy không thể chịu được nữa. 
Anh ấy trở nên chi li, nói nhiều như đàn bà 
Anh ấy chấp nhận bị coi là "đàn bà" chỉ nhằm đạt được mục đích là tách khỏi bạn càng sớm càng tốt. Cho dù bạn ra đi vì tổn thương, đau khổ hay vì ghét thói "đàn bà" của anh ấy thì anh ấy cũng vui lòng chấp nhận.
Dành quá nhiều thời gian cho công việc
Anh ta quá tập trung cho công việc để cốt làm cho bạn có cảm giác cô đơn, thiếu được quan tâm. Dần dần việc làm đó khiến bạn chán nản, buồn tủi và nảy sinh tâm lý buông xuôi.
Mở mồm ra là tranh luận, cãi vã
Một khi mối quan hệ bắt đầu xấu đi, thì chỉ cần mở mồm ra là chàng tranh luận, cãi vã với bạn. Thậm chí, có lúc hắn còn muốn tăng thêm mâu thuẫn để bạn phải uất quá mà nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

2 nhận xét:

  1. Bài viết thật bổ ích, trong XH ngày hôm nay luôn xảy ra những tình huống, những xung đột như vậy! Cần lắm sự tôn trọng và tin tưởng vào nhau trong cuộc sống gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Vâng đó cũng là một trong những chuyện nhức nhối hiện nay trong xã hội ,rất cảm ơn anh tới thăm và chia sẻ , chuc anh ngày mới thành công vui vẻ hạnh phúc anh nhé.

    Trả lờiXóa