Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

CÓ THỂ KHÔNG EM ??

Anh muốn làm một điều gì đó cho em
Trong mỗi đêm anh nằm một mình thao thức
Anh muốn làm nhưng rồi đành phải bất lực
Nghĩ về em, anh trách lắm bản thân mình

Anh vùi đầu vào đêm tối lặng thinh
Khuya mà hình như đôi mắt không hề ríu lại
Vì anh biết ở bên kia có một người con gái
Cũng cặm cụi một mình trên đống bài tập ngổn ngang

Nếu được ước, anh xin ước mình là một cuốn cẩm nang
Để giúp em giải ra những bài tập đang còn dang dở
Những câu hỏi khó khiến em hằng đêm trăn trở
Loay hoay một mình trong khoảng tối mênh mông

Anh trách mình sao cứ suy nghĩ viễn vong
Tự xoa đầu bảo không bao giờ được như thế nữa
Anh phải cố làm cho được những điều anh hứa
Không để em một mình mà thiếu điểm tựa thời gian

Anh biết rằng em bây giờ, sau này còn rất nhiều gian nan
Nhưng anh tin là anh đủ niềm tin để cùng em san sẻ
Luôn sát cánh đi bên em, cùng em mạnh mẽ
Vượt qua mọi khó khăn, gian khó của cuộc đời

Anh muốn được đi bên em mãi không xa rời
Được đi cùng em tới những nơi mà em muốn tới
Được lắng nghe, sẻ chia cùng em những dự định mới
Luôn bên em, chờ đợi em trên suốt mọi chặng đường

Anh muốn làm nhiều điều gì đó bình thường
Cho người anh yêu thương, nhưng mà anh chưa thể
Bây giờ quả thật anh chưa làm được những điều như thế
Nhưng hãy cho anh thời gian để anh làm điều đó... được chứ em???




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét