Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

TÂM SỰ VỚI BẠN ĐÔI DÒNG

Bạn tôi ơi ! sao lại có thể gục ngã dễ dàng như vậy??? Đáng lẽ ra mình không muốn viết như thế nhưng thấy bạn đuối sức quá rồi, một ngừoi bạn mà tôi thân nhất , Gọi bạn là nhiều từ thân thương lắm,Công việc bạn là Sếp của tôi, trình độ học vấn bạn là Thầy tôi, lĩnh vực gia đình bạn là người chị , em thấu hiểu tôi nhất, ,tôi kính nể bạn với một tài sản trí tuệ giúp đỡ bao nhiêu thế hệ đã qua giờ đây bạn lại ngục ngã rất dễ dàng,  kien cường đâu ,??? dũng khí đâu đạo mạo vẻ ngòai đâu??? bạn làm tôi đau nếu bạn không tự đứng dậy ,chỉ vì chuyện ấy bạn làm tôi thất vọng !!!, danh nghĩa người bạn ,tôi không cho phép bạn ngục ngã về chuyện không đáng để tôn thờ ....Bạn hiểu không ???

3 nhận xét:

  1. Mình rất hiểu bạn.... Cố gắng lên bạn nhé
    Chúc bạn luôn bình an

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé thăm , tâm sự này tớ viết cho người bạn đồng nghiệp bạn ạ , rất vui bạn là người đầu tiên chia sẻ , chúc bạn luôn may mắn an lành hạnh phúc

      Xóa